magickids.vn

ĐỒ CHƠI GỖ - SẢN PHẨM GIÁO DỤC THÂN THIỆN CHO BÉ 1 TUỔI

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-08-31

Mới đây, đồ chơi gỗ đã chiếm lĩnh thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng. Những món đồ xinh xắn, có màu sắc nổi bật rất được các bé ưa thích. Nó đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong những gia đình có con nhỏ.

 Tuy có nhiều ưu điểm, đồ chơi làm từ gỗ là một sản phẩm mới. Nó khiến nhiều phụ huynh lo ngại về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe của bé.

+ Đồ chơi gỗ - loại đồ chơi thân thiện có tính giáo dục cao cho bé 1 tuổi

  •  Suốt một thời gian dài, thị trường đồ chơi trẻ em phủ kín bởi những sản phẩm đến từ Trung Quốc. Màu sắc sặc sỡ, mẫu mã đẹp nhưng chúng không hề được kiểm nghiệm chất lượng. Hầu hết đều làm từ nhựa rẻ tiền, được nhập lậu về thị trường Việt Nam. Dù được trẻ em ưa thích nhưng chúng lại khiến cha mẹ lo lắng khi cho các bé sử dụng.
  •  Những món đồ chơi gỗ tuyệt đẹp đã thay đổi hoàn toàn điều này.Sản xuất bởi những đơn vị uy tín, chúng được cam kết tuyệt đối về chất lượng, độ an toàn. Giúp bé có những giờ phút vui chơi ý nghĩa nhất
  •  Nắm bắt được mong muốn của các vị phụ huynh, đồ chơi làm từ gỗ được sản xuất theo những tiêu chuẩn cao. Nó không chỉ là một món đồ chơi, mà còn là phương tiện học tập hoàn hảo. Giúp bé làm quen với những kiến thức đầu đời, cần thiết cho cuộc sống.
  •  Theo đánh giá của những phụ huynh đã sử dụng qua, đồ chơi gỗ có tính an toàn rất cao. Đồng thời, thân thiện và khiến các bé thích thú. Đây thực là một sản phẩm tuyệt vời. Hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất ngay từ lứa tuổi sơ sinh.

+ Bé 1 tuổi có cần đến đồ chơi phát triển tư duy?

  •  Trước đây, đồ chơi không được quan tâm nhiều. Nhất là với những sản phẩm đồ chơi gỗ cho bé 1 tuổi. Với mọi người, chúng chỉ giúp bé chơi một mình. Để bố mẹ rảnh tay làm việc. Những nghiên cứu khoa học mới nhất đã thay đổi hoàn toàn quan niệm này.
  •  Các nhà khoa học cho biết, khả năng học hỏi của trẻ có từ rất sớm. Ngay từ những giờ đầu tiên sau khi ra đời, các bé đã không ngừng ghi nhận những thông tin xung quanh mình. Theo cách tự nhiên nhất, các em sẽ hoàn thiện tư duy, trí não, thể chất của mình. Nếu được bố mẹ hỗ trợ tốt, năm đầu tiên của cuộc đời sẽ trở thành bước đệm hoàn hảo trong cuộc đời của các con.
  •  Kết quả nghiên cứu đó cũng đánh dấu sự ra đời của những sản phẩm đồ chơi gỗ trí tuệ. Xuất hiện ở những nước phát triển, chúng nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của phu huynh. Đây chính là lựa chọn hàng đầu để hỗ trợ bé học hỏi một cách hoàn thiện nhất.
  •  Hiện nay, đồ chơi trí tuệ đã có mặt tại Việt Nam. Các mẹ sẽ có những sản phẩm tuyệt vời để hỗ trợ con mình trong những khoảnh khắc ý nghĩa đầu tiên của cuộc sống.

Chọn đồ chơi gỗ làm bạn đồng hành với tuổi thơ của con

  •  Giữa thị trường đầy rẫy sản phẩm, đồ chơi bằng gỗ nổi lên như một lựa chọn hoàn hảo nhất. Chất lượng tốt, độ an toàn cao, tính thân thiện đã khiến nó được các bé yêu thích, phụ huynh tin tưởng.

+ Nên lựa chọn đồ chơi gỗ như thế nào cho đúng?

 Cha mẹ có thể chọn những nhóm sản phẩm khác nhau để giúp con mình phát triển đồng đều nhất.

  • Nhóm đồ màu sắc như xe thả hình, tháp nấm cầu vồng: Giúp bé phát triển khả năng khi nhận màu sắc, sự vật.
  • Nhóm sản phẩm âm thanh như đàn hình thú, bộ nhạc cụ: Giúp bé nhận biết được các loại âm thanh. Đồng thời, phát triển khả năng định hướng ngay từ những năm đầu đời.
  • Đồ chơi vận động tìm đường màu sắc sẽ giúp bé phát triển khả năng cầm nắm đồ vật. Thông qua hoạt động di chuyển tay cầm theo đường đi, bé sẽ luyện tay, mắt, cảm giác.

+ Cha mẹ cần lưu ý gì khi mua đồ chơi gỗ cho con?

  •  Đối với trẻ em, mọi thứ xảy đến đều để lại những tác động nhất định. Tốt hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào chọn lựa và định hướng của cha mẹ. Nhất là trong độ tuổi sơ sinh, bé còn chưa hình thành được những nếp tư duy cần thiết.
  • Để đảm bảo an toàn, cũng như hỗ trợ bé tốt nhất, phụ huynh nên lưu ý những điểm sau đây:

    • Nên lựa chọn đồ chơi gỗ phù hợp với độ tuổi. Điều này được quy định rất rõ ràng tại các hãng sản xuất đồ chơi uy tín. Trong trường hợp cần thiết, hãy hỏi nhân viên bán hàng để được tư vấn. Tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc.
    • Chỉ mua đồ chơi tại các cơ sở kinh doanh uy tín. Đảm bảo sản phẩm của mình được kiểm nghiệm đầy đủ, an toàn cho sức khỏe của bé.

    Là đơn vị uy tín nhiều năm, Shop đồ chơi gỗ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Hỗ trợ cha mẹ nuôi dạy con cái sinh một cách hoàn hảo.

     Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm hợp với lứa tuổi. Từ đó, biến nằm đầu đời trở thành khoảng thời gian tuyệt vời cho bé.

Thiết kế website bởi: