magickids.vn

3 loại vải tốt nhất cho quần áo sơ sinh mẹ không nên bỏ qua

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-09-29

Thời kỳ sơ sinh là lúc làn da non nớt của bé rất nhạy cảm vì vậy việc lựa chọn chất liệu quần áo là việc vô cùng quan trọng. Nếu không phù hợp có thể cọ xát làm tổn thương tới làn da của trẻ hoặc gây dị ứng, kích ứng đối với các loại vải dùng nhiều hóa chất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể chọn vải cho trẻ sơ sinh tốt nhất nhé! 

Quần áo sơ sinh từ chất liệu cotton

Trẻ sơ sinh rất dễ bị dị ứng với các loại vải thô và hoặc sợi tổng hợp, nên sử dụng chất liệu cotton là một cách an toàn để đảm bảo rằng em bé nhà bạn luôn được thoải mái. 

Cotton là sợi vải tổng hợp với nguyên liệu chính là sợi bông, chất vải mềm mại, dễ chịu,hút ẩm tốt, đem lại cảm giác thông thoáng cho bé yêu. 

Quần áo sơ sinh chất liệu vải từ lông cừu 

Nếu mẹ đang cần tìm một chất liệu an toàn vừa giúp giữ ấm cho bé sơ sinh mùa đông, lại vừa nhanh khô thì lông cừu đáp án tuyệt vời nhất. Vải từ lông cừu cực kì dễ chăm sóc và làm sạch vết bẩn. Đây là chất liệu lý tưởng cho bé vào những ngày lạnh giá và hoàn toàn có thể thay thế chất liệu len truyền thống. 

Bố mẹ có thể thấy rất nhiều sản phẩm dành cho bé bằng lông cừu phổ biến như áo khoác, quần lông, bộ bodysuit. Khả năng nhanh khô của lông cừu vượt trội hơn hẳn len, nên thường được ưa dùng hơn. 

Quần áo sơ sinh từ vải sợi tre

Chất liệu được làm từ thiên nhiên đang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến cho quần áo của trẻ sơ sinh, tiêu biểu như vải sợi tre. Chất liệu này được làm từ sợi siêu mềm nhưng rất bền có nguồn gốc từ cây tre. Chúng hoàn toàn lành tính với làn da của trẻ, không gây dị ứng và kháng khuẩn tốt. 

Mẹ nào cũng mong muốn mang lại cho con mình sự thoải mái và dễ chịu nhất khi mặc đồ, chính vì vậy mẹ nên ưu tiên nhiều hơn trong việc chọn chất liệu vải cho con trong thời gian mới ra khỏi bụng mẹ nhé! 

Tìm hiểu thêm một số loại quần áo sơ sinh khác TẠI ĐÂY 

Thiết kế website bởi: