magickids.vn

Gợi ý chọn quần áo tết đẹp cho các bé yêu

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-09-29

Xu hướng thời trang mỗi năm mỗi khác, khi chọn mua quần áo tết cho bé cha mẹ cũng cần lưu ý để có thể chọn được những sản phẩm đẹp, hợp xu hướng nhất.

Gợi ý chọn quần áo tết đẹp cho bé yêu

Xu hướng thời trang mỗi năm mỗi khác, do đó khi chọn mua quần áo tết cho bé yêu cha mẹ cũng cần lưu ý để có thể chọn được những sản phẩm đẹp, chất lượng và hợp xu hướng nhất cho con em mình diện khi tết Nguyên đán đang cận kề.

Vậy nên mua quần áo tết kiểu nào? Lưu ý điều gì khi sắm đồ tết cho trẻ em và mua quần áo tết trẻ em ở đâu giá tốt, chất lượng? Hôm nay, Magic Kids sẽ bật mí tất cả những vẫn đề này giúp bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Những kiểu quần áo nào phù hợp để mặc dịp tết?

# Những mẫu áo dài tết

Áo dài ngày tết nói chung và áo dài cách tân nói riêng luôn là trang phục hoàn hảo để diện ngày tết. Không chỉ có thiết kế đa dạng áo dài tết còn không bị lỗi mốt. Do đó, luôn được cha mẹ lựa chọn đầu tiên khi mua quần áo tết cho con yêu của mình. Với áo dài tết cả bé trai và bé gái đều diện được.

Áo Dài Tết 

# Những kiểu đầm váy công chúa

Những kiểu đầm váy xòe công chúa cũng luôn được cha mẹ ưu tiên lựa chọn khi mua quần áo đi chơi tết cho bé gái nhà mình. Đầm váy trên thị trường vô số về chủng loại, mẫu mà, chất liệu. Tuy nhiên, cha mẹ nên chọn cho bé một chiếc đầm có màu sắc tươi sáng và họa tiết hoa văn, và đường may nổi bật để phù hợp với không khí tươi vui, náo nức những ngày xuân hơn.

Lưu ý gì khi chọn mua quần áo tết cho bé?

# Lưu ý về màu sắc

Theo phong tục truyền thống của người dân Việt Nam bao đời nay thì Tết luôn gắn liền với những gam màu tươi sáng như đỏ, vàng. Trong đó:

Quần áo tết màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Đồng thời nó cũng như một lời chúc tốt đẹp mà người mặc muốn gửi đến người đối diện về sự may mắn, thuận lợi do đó năm mới mọi người thường rất chuộng mặc màu này.

Trang phục tết màu vàng thể hiện tài lộc và thịnh vượng. Do đó, nhiều người thường chọn trang phục màu vàng để mặc trong ngày đầu năm mới như một lời cầu chúc về tài lộc, công danh.

Ngoài ra, những màu sắc tươi sáng khác như màu trắng, màu xanh, màu hồng nhạt, màu kem,…cũng khá phù hợp để diện dịp tết Nguyên đán.

# Đẹp nhưng phải an toàn

Tất nhiên, khi mua quần áo tết cho trẻ em cha mẹ cần đặc biệt lưu ý về độ an toàn của sản phẩm. Vì làn da của trẻ nhỏ non nớt và rất nhạy cảm. Nếu trong quần áo có chứa hóa chất độc hại hoặc chất liệu vải quá thô ráp, nhiều phụ kiện rườm rà và cứng như đinh tán, ghim, kẹp, …thì cha mẹ không nên mua. Vì nếu mặc những loại trang phục này dễ làm bé bị thương hoặc làm da bé bị mẩn ngứa, khó chịu.

Nếu còn băn khoăn và chưa chọn mua được những món đồ tết đẹp, thiết kế hợp xu hướng và phù hợp để diện dịp tết này thì mời bạn ghé ngay Magic Kids. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ trẻ em bé trai, bé gái đa dạng mẫu mã, giá tốt nhất thị trường. 100 % sản phẩm có cấu tạo từ chất vải mềm mịn và rất an toàn với da bé. Đặc biệt, hỗ trợ đổi trả nhanh và dễ dàng nếu không vừa ý. Còn chần chờ gì mà chưa ghé mua quần áo tết cho bé yêu tại Magic Kids ngay hôm nay!

Liên hệ ngay: 0966647228

Thiết kế website bởi: