magickids.vn

CÁCH CHỌN ĐỒ MẶC NHÀ HÈ NÀY CHO BÉ

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-07-30

Hè là mùa vui chơi của con trẻ, tuy nhiên thời tiết lại oi bức, dễ đổ mồ hôi khiến con khó chịu. Chọn đồ cho bé trong mùa hè oi bức cần ưu tiên chất liệu vải siêu gọn nhẹ, thoáng mát. Ngoài ra, vẫn phải đảm bảo tính thời trang năng động cho bé con. Cùng tham khảo bài viết dưới đây về Cách phối đồ mặc nhà mùa hè cho bé nhé!

Ưu tiên chọn chất liệu đồ mặc nhà thoáng mát

Thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức, bố mẹ có thể chọn mua cho bé đồ mặc nhà làm từ chất liệu cotton hoặc thun thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Nhất là với các bé trai, bé gái độ tuổi mẫu giáo, tiểu học, thường năng động, hay chạy nhảy, vui chơi, những bộ quần áo, váy đầm co giãn tốt sẽ thoải mái hơn. 

Đối với các bé sơ sinh, hoặc độ tuổi từ 1-5, bố mẹ có thể ưu tiên chọn các loại vải thiên nhiên như: vải sợi tre, vải gỗ sồi,... Bởi chúng không những thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt, mà còn có tính kháng khuẩn cực cao. 

Vải gỗ sồi được ưa chuộng nhất thế giới vì tính kháng khuẩn cao 

Một số mẫu đồ mặc nhà mùa hè cho bé 

Set bộ từ vải gỗ sồi siêu mỏng mềm mịn

Có thể nói vải gỗ sồi là loại tốt nhất thị trường vải trên toàn thế giới hiện nay. Không thể bỏ qua set bộ từ gỗ sồi vào mỗi mùa hè bởi các tính năng vô cùng nổi trội của chúng: 

🍃 Siêu thoáng mát, điều hòa thân nhiệt làm mát tự nhiên  

🍃 Thấm hút tốt làm khô nhanh gấp 2 lần cotton 

🍃 Mềm mịn bất ngờ, nâng niu làn da bé. 

🍃 Kháng khuẩn, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

Set bộ cotton co giãn thoải mái 

Cotton không bền màu và mềm mịn như vải gỗ sồi, song chúng cũng là 1 loại vải đáng để đầu tư trong mùa hè.

Đầm mỏng nhẹ cho bé gái 

Đã là công chúa nhỏ thì không thể thiếu đầm xinh. Bố mẹ lưu ý chọn đầm mỏng nhẹ, cộc tay, chất vải thấm hút mồ hôi tốt để làm đồ mặc nhà nhé. Tham khảo một số mẫu đầm mặc nhà hot hit mùa hè này: Đ

Như vậy, để lựa chọn đồ mặc nhà mùa hè tốt nhất cho bé, bố mẹ cần đặc biệt lưu ý chất liệu vải. Một số họa tiết cây hoa, động vật có thể giúp cho bộ đồ của bé thêm đáng yêu hơn. 

Thiết kế website bởi: