magickids.vn

CÁCH CHỌN ĐỒ CHƠI GỖ CHO BÉ 1 TUỔI ĐỂ CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-08-31

Giúp bé phát triển toàn diện là điều mà bất kì ông bố, bà mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản. Không chỉ chọn cho bé một ngôi trường tốt, những món ăn ngon là xong. Phụ huynh cần đến những món đồ chơi gỗ phù hợp và cùng chơi với bé. Tuy đơn giản, nhưng điều này mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực.

Khi mới 1 tuổi, khả năng giao tiếp của bé còn hạn chế. Vậy nên việc học tập và ghi nhận thông tin cũng không thực sự tốt. Sự hỗ trợ của cha mẹ sẽ giúp bé học tập và phát triển tốt hơn.

Chọn đồ chơi cho trẻ: khó mà dễ

Đồ chơi là vật không thể thiếu của trẻ sơ sinh. Nó sẽ giúp bé ghi nhận những sự vật, thông tin đầu đời. Do đó, chọn đồ chơi như thế nào không phải việc đơn giản, khiến nhiều người lo lắng.

Để giúp bé chơi vui, học tốt, cha mẹ nên cân nhắc thật kỹ khi chọn đồ chơi gỗ, nhựa hay chất liệu tổng hợp. Đừng quên tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của những ông bố, bà mẹ có kinh nghiệm.

Kinh nghiệm chọn đồ chơi của mẹ thông thái

Trên các diễn đàn, chuyên trang cho phụ nữ, mọi người có thể bắt gặp rất nhiều thảo luận về đồ chơi cho bé 1 tuổi. Đây thực sự là sản phẩm cần thiết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bé.

Những tác dụng tuyệt vời mà đồ chơi gỗ đem lại cho bé 1 tuổi

Đồ chơi làm từ gỗ được xem là sản phẩm có độ an toàn cao. Trải qua quy trình kiểm định khắt khe, chất liệu, kiểu dáng của chúng đều được hoàn thiện. Đảm bảo không tồn dư chất độc hại hay có khả năng gây tổn thương cho bé.

Đồ chơi gỗ cũng mang đến cho bé 1 tuổi những điều rất tuyệt vời nếu được sử dụng phù hợp.

  • Hỗ trợ bé nhận biết những màu sắc đầu tiên. Từ đó kích thích trí não hoạt động và phát triển.
  • Khi cầm, nắm đồ vật, bé có thể luyện hoạt động của tay.
  • Với nhóm sản phẩm âm thanh, bé có thể học cách định hướng, nhận biết âm thanh.
  • Hỗ trợ trẻ sơ sinh nhận biết những sự vật xung quanh.

Mua đồ chơi gỗ ở đâu?

Nắm bắt được những đòi hỏi của phụ huynh, Shop Đồ Chơi Gỗ Magic Kids đã bỏ công sức đi tìm những sản phẩm mới. Hiện nay, chúng tôi cung cấp cho thị trường những món đồ chơi cao cấp với chất lượng tuyệt vời, giá thành phải chăng. Giúp đỡ các bậc cha mẹ nuôi dạy con mình một cách tốt nhất.

Tất cả sản phẩm bán ra tại Shop đồ chơi gỗ đều đã qua kiểm nghiệm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé. Khi có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp.

Thiết kế website bởi: