magickids.vn

Trầm Trồ Phong Cách Thời Trang Của Hoàng Tử Nhí Nước Anh

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-07-31

Hoàng tử George - cậu bé Hoàng gia của nước Anh là nhân vật nhỏ nhất lọt vào TOP 30 người mặc đẹp nhất nước Anh. Trang phục của George luôn được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi bộ quần áo cậu mặc đều trở thành trào lưu và được các ông bố bà mẹ chuyên săn lùng thời trang bé trai tìm kiếm nhất là trong những buổi tiệc cuối năm. Cùng Magic Kids giải mã sức hút từ các item quen thuộc của cậu bé Hoàng tử nhí này nhé.

1. Áo sơ mi

Công thức thời trang giúp Hoàng tử bé George khiến thế giới phát cuồng chính là sự đơn giản. Không chọn những mẫu quần áo quá đặc biệt để gây sự chú ý, những chiếc áo sơ mi là sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại; kiểu dáng đơn giản, ngọt ngào nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu và phù hợp với phong cách thời trang bé trai Hoàng gia.

 

Đặc biệt, công nương Kate còn ưa thích phối hợp áo sơ mi và áo cardigan cho trong những ngày thời thiết se lạnh mang lại sự đáng yêu cho cậu bé. Đây là một trong những phong cách thời trang bé trai được yêu thích nhất nước Anh từ khi được Hoàng tử bé diện lên người.

Áo sơ mi trắng: 

Dù có rất nhiều áo sơ mi nhưng Hoàng tử bé George thường được mẹ cho diện những chiếc áo sơ mi trắng trong hầu hết những lần xuất hiện trước công chúng. Áo sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng vẫn có nét tinh tế, trang trọng cần có, chỉ cần mặc vào là mang lại sự thời thượng cần có của một thành viên trong gia đình hoàng tộc.

2. Quần short

Thường xuyên cùng cha mẹ xuất hiện trước công chúng nhưng hiếm ai thấy hình ảnh Hoàng tử nhí mặc quần dài, kể cả trong mùa lạnh. Trang phục của cậu luôn là quần short dành cho bé trai và tất dài lên đến gối, kèm với bất kỳ loại áo cánh và áo ấm nào khác. Theo quy tắc thời trang cho trẻ em của Hoàng Gia Anh tồn tại quan niệm cho rằng các bé trai mặc quần short mới thể hiện được họ thuộc tầng lớp quý tộc thượng lưu.

3. Gợi ý phong cách thời trang bé trai từ Hoàng tử George nước Anh

Gia đình vợ chồng công tước xứ Cambridge đã truyền cảm hứng cho sự hồi sinh những phong cách truyền thống và khéo léo đưa vào đó yếu tố hiện đại cho thời trang trẻ em qua hình ảnh cậu con trai vô cùng đáng yêu.
Nếu các vị phụ huynh cũng mong muốn các con của mình được mặc một bộ cánh thật dễ thương và có chút đĩnh đạc giống như Hoàng tử George, hãy thử tham khảo các set quần áo mới nhất của Magic Kids. Set đồ gồm có: quần shortáo sơ mi vừa sang trọng vừa đáng yêu vô cùng phù hợp với các bé nhà bạn.

Thiết kế website bởi: