magickids.vn

Cách Chọn Loại Vải Phù Hợp Cho Bé Chơi Thể Thao

Người viết: Nguyễn Phương lúc 2021-07-31

Bên cạnh thiết kế, thì chất liệu vải là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng vào hiệu quả quá trình luyện tập, giúp bé thoải mái tối đa trong quá trình luyện tập. Hãy cùng Magic Kids tìm hiểu các chất liệu vải được sử dụng phổ biến trong các thiết kế quần áo thể thao cho bé nhé.

1. VẢI COTTON

Cotton là loại vải được lựa chọn nhiều nhất trong ngành may mặc đồ thời trang năng động nói chung và quần áo thể thao nói riêng. Vải cotton là sợi vải tổng hợp được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông nên mang đến cảm giác thoải mái nhờ khả năng thấm hút mồ hôi.

Bên cạnh đó, Cotton còn có rất nhiều ưu điểm : thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả, dễ nhuộm màu cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc.

2. POLYESTER

Polyester là vải làm từ sợi nhựa nên rất nhẹ, không nhăn, thoáng khí, chống thấm nước nên mồ hôi của bé không được hấp thụ bởi loại vải này mà để tự khô. Polyester cũng có tính chất cách điện, làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho cả thời tiết nóng và lạnh.

Ưu điểm của polyester là vải làm từ sợi nhựa nên rất nhẹ, không nhăn, bền lâu và thoáng khí, chất liệu này không thấm nước trong tự nhiên nên mồ hôi của bé không được hấp thụ bởi loại vải này mà để tự khô.

3. SPANDEX

Pandex là chất liệu chuyên dùng cho quần áo thể thao, nó có độ co giãn cao giúp bạn linh hoạt và thoải mái khi vận động. Điều này là do nó có độ co giãn cao giúp bạn linh hoạt và thoải mái khi di chuyển.

Pandex có thể được kéo dài gấp 100 lần so với kích thước ban đầu của nó, làm cho nó trở thành một vật liệu yêu thích khi vận động các môn thể thao. Chất liệu này cũng được biết đến với các tính năng như thấm mồ hôi tốt, thoáng mát và khô nhanh.

4. NYLON

Có thể tìm chất liệu nylon trên trên rất nhiều thiết kế đồ tập như quần legging, áo thun hay các sản phẩm thể thao khác. Vải nylon là loại vải có tính tổng hợp nhưng vẫn có nhiều chức năng như: mềm mượt, chống nấm mốc, thoái mồ hôi nhanh chóng, mau khô, co dãn tốt. Vì có giá thành không cao nên chúng ta dễ tìm thấy nylon trên hầu hết các sản phẩm thể thao bình dân!

5. DRIFIT

Drifit không hẵn là một loại vải thông thường mà chúng ta thường thấy, đây là một công nghệ vượt bật trong thời trang thể thao.

Các sợi vải Dri-fit cho thấy khả năng thấm hút mồ hôi rất mạnh. Sau khi thấm hút mồ hôi, thay vì giữ lại, công nghệ Dri-fit giúp đẩy các hạt mồ hôi ra lên bề mặt vải và sau đó chúng sẽ bay hơi. Điều này sẽ giữ cho mặt vải tiếp xúc với da luôn khô thoáng và mát mẻ.

Thiết kế website bởi: