magickids.vn

Bật Mí Các Mẹo Nhỏ Giúp Bé Mặc Đẹp

Người viết: Julia Pham lúc 2020-04-24

Thường các bà mẹ luôn thích mua đồ theo bộ cho bé tuy nhiên đồ theo bộ cũng có nhiều hạn chế, nhất là những bạn bé bắt đầu có “gu” thẩm mỹ riêng vì thế nên hạn chế mua theo bộ mà để bé tự sáng tạo, nên chọn màu sắc quần áo hợp màu da của trẻ.

Dưới đây là 4 mẹo đơn giản mẹ có thể áp dụng để giúp bé mặc đẹp.

Chất lượng hơn số lượng

Theo các nhà thiết kế “Ngày càng nhiều bà mẹ tìm mua các bộ quần áo trẻ em có chất lượng tốt với giá tiền vừa phải cho con. Tuy nhiên, vẫn có những người cho rằng trẻ con lớn rất nhanh nên không cần tốn tiền quá nhiều vào quần áo”.

Tuy nhiên, quần áo giá rẻ tiết kiệm tiền ngay lúc mua, nhưng thường nhanh hỏng, chất liệu dễ gây kích ứng với những bé có làn da nhạy cảm.

Do đó, thay vì mua nhiều quần áo giá rẻ, các mẹ có thể tìm đến các sản phẩm có chất lượng tốt hơn với ứng dụng thông minh như: quần jeans có chun có thể điều chỉnh độ rộng, chật của vòng bụng hoặc đầm cotton thấm hút cho bé gái.

Khi kết hợp trang phục, nguyên tắc đầu tiên mẹ cần nhớ là phải có một trang phục đơn sắc. Ví dụ như quần màu xám, đen, màu trung tính, vải kaki hay jeans sẽ kết hợp dễ dàng với các loại áo màu, kiểu dáng thời trang hoặc có họa tiết.

Trang phục đơn sắc, đồ lẻ

“Nếu mặc quần legging hoặc short một màu, hãy giúp con nổi bật với một chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh. Một chiếc áo màu đơn sắc sẽ kết hợp hoàn hảo với quần, váy kẻ sọc hoặc màu sặc sỡ”

“Mua riêng đồ sẽ giúp bạn linh hoạt khi kết hợp các loại với nhau, trong khi quần áo theo bộ lại bị hạn chế khi phối đồ. Bạn chỉ cần khoảng 5 chiếc áo với 3 chiếc quần để tạo ra rất nhiều trang phục bắt mắt”

Chất liệu mềm mại, màu sắc phù hợp

Trẻ em khám phá thế giới thông qua các giác quan. Và giác quan đầu tiên mà con sử dụng đó chính là xúc giác. Vì vậy, “khi chọn quần áo cho con, bố mẹ nên dành thời gian để cảm nhận chất liệu chứ không phải chỉ nhìn vào kiểu dáng,” chị Ngọc Ánh chia sẻ. 

Hãy cảm nhận cấu trúc vải, đưa tay kiểm tra bề mặt bên trong của quần áo để kiểm tra xem có lỗi không. Những quần áo có chất lượng vải tốt, đường may thường mềm mại giúp trẻ thoải mái cả ngày ở trường. Ngược lại, những chiếc áo có đường may thô ráp, xù xì sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu. 

Ngoài ra, để giúp con mặc đẹp, mẹ cần tìm ra màu sắc phù hợp với con. Đó không phải là màu mà con thích nhất mà là màu thích hợp với con nhất. Mẹ nên đến cửa hàng quần áo và tìm xem màu gì hợp nhất với làn da của con. Những nhãn hàng thời trang uy tín luôn có các nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn cho bạn biết nếu bạn thấy lúng túng. 

Một trong điều không kém quan trọng để con làm quen với việc ăn mặc có thẩm mỹ là khuyến khích sáng tạo theo cách của mình. Các mẹ nên khuyến khích các con sáng tạo, chọn lựa những trang phục có điểm nhấn

Cô nói thêm, phụ kiện thích hợp có thể thay đổi hoàn toàn bộ quần áo của bé. “Một chiếc vòng cổ xinh xắn, chiếc ghim cài hình hoa sống động hay một chiếc mũ dễ thương sẽ giúp tạo ra sự kết hợp thú vị và tạo nên sức sống cho trang phục của bé”.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang trẻ em, Magic Kids luôn đem lại cho các bé những sản phẩm quần áo độc đáo, ấn tượng với chất lượng tốt nhất. Đến với Magic Kids các mẹ có thể dễ dàng  lựa chọn được rất nhiều sản phẩm phù hợp, màu sắc đa dạng, phong phú.

Thiết kế website bởi: